Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ / BẢO HÀNH TẠI ẮC QUY DUY PHÁT

1. Thời gian đổi trả: 

Tùy vào tình hình thực tế và yêu cầu từ quý khách mà DUY PHÁT sẽ có quy định về thời gian đổi trả hàng khác nhau, sau đây sẽ là chi tiết cho từng trường hợp:

2. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 1 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện.

- Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, móp méo hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

3. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

3.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu:

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

3.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi.

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận.

- Bước 3:Trong vòng 1 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

3.2 Bảo hành không được chấp nhận trong những trường hợp sau:

  • Bình ắc quy không phải mua từ Ắc quy Duy Phát
  • Hư hỏng do va chạm như tai nạn, làm rơi vỡ hoặc hỏa hoạn,…
  • Cọc dương / cọc âm ắc quy bị nóng chảy do lắp đặt không đúng cách
  • Bình ắc quy không còn nguyên hiện trạng (nứt, vỡ, phồng rộp, có dấu hiệu cạy sửa, bị cháy,…)
  • Làm hỏng bình ắc quy do thay đổi dung dịch điện phân.
  • Lỗi do trục trặc hệ thống điện và hệ thống sạc của xe khách hàng.
  • Sử dụng không đúng hướng dẫn, sai chức năng, sai mục đích (Chích cá, xung điện, hàn điện,…)

Nếu bất kỳ điều kiện nào ở trên không xảy ra, việc bảo hành sẽ dựa trên quyết định cuối cùng của nhà sản xuất.

Khách hàng được xem là đã đọc, hiểu và đồng ý với tất cả điều khoản, điều kiện tại thời điểm mua hàng

4. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng tiền mua sản phẩm trước dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại cửa hàng.

 

 

zalo-icon